Trang chủ GDCD Lớp 6 thế nào là tình yêu thương con người? câu hỏi 6484160
Câu hỏi :

thế nào là tình yêu thương con người?

Lời giải 1 :

Trả lời:

-Yêu thương con người là sự quan tâm,giúp đỡ,làm những điều tốt đẹp cho người khác,nhất là những người gặp khó khăn,hoạn nạn

-Tình yêu thương còn được hiểu là một khái niệm chỉ phẩm chất tình cảm,vẻ đẹp tâm hồn của con người.Và đó là yêu thương,chia sẻ,đùm bọc lẫn nhau.Nó thể hiện được sự yêu thương,chia sẻ,cảm thông,gắn bó lẫn nhau để cùng sống và tồn tại.Tình yêu thương con người là thứ tình cảm rất đỗi thiêng liêng,xuất phát từ thành tâm,thành ý của con người

Lời giải 2 :

Tình yêu thương là một khái niệm chỉ phẩm chất tình cảm, vẻ đẹp tâm hồn của con người.  Còn được hiểu là sự yêu thương, chia sẻ, cảm thông, gắn bó lẫn nhau để cùng sống và tồn tại. Là thứ tình cảm rất đỗi thiêng liêng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK