Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Vì sao gọi bài Đồng tháp mười mùa nước nổi của Văn Công Hùng là bài viết theo thể du...
Câu hỏi :

Vì sao gọi bài Đồng tháp mười mùa nước nổi của Văn Công Hùng là bài viết theo thể du kí ?

Lời giải 1 :

gọi bài Đồng tháp mười mùa nước nổi của Văn Công Hùng là bài viết theo thể du kí vì  Văn Công Hùng đã kể về trải nghiệm của bản thân khi được đến vùng đất Đồng Tháp Mười. 

Lời giải 2 :

Bài Đồng tháp mười mùa nước nổi của Văn Công Hùng là bài viết  theo thể du kí là:

-Du kí là một thể của kí dùng để ghi lại những điều đã chứng kiến trong một chuyến đi diễn ra chưa lâu của bản thân tới một miền đất khác.

-Bài Đồng Tháp Mười mùa nước nổi của Văn Công Hùng là bài viết theo thể du kí vì tác giả đã kể về trải nghiệm của bản thân khi được đến vùng đất Đồng Tháp Mười. Đó là một chuyến thú vị, tác giả đã được tìm hiểu nhiều hơn về cảnh vật, thiên nhiên, di tích, ẩm thực và cả con người nơi đây.

#dth

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK