Trang chủ Khác Lớp 7 nêu lịch sử hình thành của dân ca Quan họ Bắc Ninh (thông tin rõ ràng, chính xác, không lạc...
Câu hỏi :

nêu lịch sử hình thành của dân ca Quan họ Bắc Ninh (thông tin rõ ràng, chính xác, không lạc đề nha mn)

Lời giải 1 :

Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh với vai trò là âm nhạc truyền thống đặc sắc của Việt Nam , phổ biến ở vùng Bắc Bộ có quá trình lịch sử hình thành lâu dài và vững chắc. Xuất phát từ những truyền thống dân gian của  người Việt Nam, đặc biệt là Bắc Ninh dần dần dây dựng nên cốt lõi của bản nhạc, phát triển mạnh mẽ trong thế kỉ XIII . Theo truyền thống, nó bắt đầu từ thời Lý và Trần, nhưng đặc biệt phổ biến và phát triển vào thời kỳ Lê và Lý. Dần dần , các dân ca phát triển , không chỉ giải trí mà còn là truyền thống văn hóa cộng đồng. Được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong gia đình và sự kiện cộng đồng dân tộc. Năm 2009, Quan họ Bắc Ninh đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, nhấn mạnh vai trò của nó trong việc giữ gìn và truyền thống các giá trị văn hóa cổ truyền, đậm bản sắc dân tộc Việt

#saohoakhovay

#hoidap247

Lời giải 2 :

`Đề baì ``:` nêu lịch sử hình thành của dân ca Quan họ Bắc Ninh

`tL`: dân ca Quan họ Bắc Ninh được hình thành lâu đời do người Việt(Kinh) ở 49 làng quan họ và một số làng lân cận thuộc hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang hiện nay của Việt Nam sáng tạo ra.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK