Trang chủ GDCD Lớp 6 Bài tập 8 Em hãy kể về một tấm gương tôn trọng sự thật trong cuộc sống hàng ngày mà...
Câu hỏi :

Bài tập 8 Em hãy kể về một tấm gương tôn trọng sự thật trong cuộc sống hàng ngày mà em biết em học tập được điều gì từ tấm gương đó ?

ko chép mạng

Lời giải 1 :

Bạn Hòa và bạn Lan  lớp em nhặt được chiếc ví bị  rơi, bên trong có rất nhiều tiền. Hai bạn quyết định mang đến đồn công an nhờ các chú tìm lại chủ. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ, em học tập được đức tính thật thà 

Lời giải 2 :

đó chính là bác hồ, bác hồ giúp em học tập là: yêu nước, giúp đỡ dân, không màng khó khắn, không màng danh dự, thông minh tài trí

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK