Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoạn văn ngắn trình bình ý kiến của em về tình yêu quê hương, đất nước câu hỏi 6482787
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn trình bình ý kiến của em về tình yêu quê hương, đất nước

Lời giải 1 :

Bài Làm 

Tình yêu quê hương , đất nước là một tình vô yêu vô cùng tuyệt vời của mỗi chúng ta . Quê hương , đất nước là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên , cho ta những bước đi đầu đời . Là nơi cho ta những tuổi thơ thú vị mà ai trong chúng ta cũng cần phải có . Hơn hết nữa là tình cảm gia đình vô cùng ấm cúng , là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mỗi chúng ta . Cho dù có thất bại trong cuộc sống thì quê hương , đất nước vẫn luôn dang vòng tay ra chào đón bạn trở về .

`⇒` Chúng ta phải biết trân trọng , biết ơn quê hương , đất nước của chúng ta.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK