Trang chủ Khác Lớp 8 hãy viết 1 đoạn văn ngắn về 1 nhân vật lịch sử ở tỉnh phú thọ mà em ấn tượng...
Câu hỏi :

hãy viết 1 đoạn văn ngắn về 1 nhân vật lịch sử ở tỉnh phú thọ mà em ấn tượng nhất

Lời giải 1 :

`@` Tham khảo `:` Nhân vật lịch sử ở Phú Thọ mà tôi ấn tượng nhất chính là Vua Hùng Vương. Ông là người sáng lập và lãnh đạo dòng họ Hùng, cũng như là người đứng đầu của nước Văn Lang - nơi được xem là tiền thân của đất nước Việt Nam ngày nay. Vua Hùng Vương được mô tả là người có trí tuệ và tài năng lãnh đạo xuất chúng, ông đã đưa đất nước đi lên từ những khó khăn ban đầu và xây dựng nên một triều đại vững mạnh. Với tình cảm sâu sắc đối với đất nước và nhân dân, Vua Hùng Vương đã để lại một di sản văn hóa vô giá cho người dân Phú Thọ và cả đất nước Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK