Trang chủ Khác Lớp 7 Chia sẻ kỷ niệm hoặc cảm nghĩ của bạn về đất nước Australia và mối quan hệ giữa Viêt Nam...
Câu hỏi :

Chia sẻ kỷ niệm hoặc cảm nghĩ của bạn về đất nước Australia và mối quan hệ giữa Viêt Nam và Australia(tối đa 2.000 từ)

Lời giải 1 :

Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia ngày càng được tăng cường thông qua du lịch, đổi mới, hợp tác tại các diễn đàn khu vực và hỗ trợ nhân đạo.Du khách Việt Nam bị thu hút bởi những kỳ quan thiên nhiên, những thành phố sôi động và những điểm tham quan văn hóa của Australia, trong khi du khách Australia ngày càng khám phá vẻ đẹp và sự quyến rũ của Việt Nam.Cả hai nước đều nhận thức được tầm quan trọng của đổi mới và đã đưa ra các sáng kiến nhằm thúc đẩy hợp tác trong nghiên cứu, phát triển và chuyển giao công nghệ.Họ tích cực tham gia vào các diễn đàn khu vực để cùng nhau giải quyết các vấn đề khu vực và thúc đẩy hội nhập kinh tế.Hỗ trợ nhân đạo của Australia trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế và ứng phó thiên tai đã cải thiện cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam.Là một người Úc gốc Việt, tôi may mắn được chứng kiến mối quan hệ ngày càng sâu sắc giữa hai quốc gia, được xây dựng trên những giá trị chung và cam kết hợp tác.Tác động tích cực của mối quan hệ này đối với các khía cạnh phát triển khác nhau là rất ấm lòng và tôi lạc quan về tương lai của mối quan hệ đối tác lâu dài này, mang lại sự thịnh vượng chung cho cả hai nước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK