Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn ngắn 6 dòng kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn 6 dòng kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép. ít thôi đó nha ai viết được tớ vốt 5 sao còn tệ tớ vốt 4 sao

Lời giải 1 :

Em đã xem nhiều bộ phim hoạt hình thú vị. Một trong số đó là "Toy Story" (Câu Chuyện Đồ Chơi), một bộ phim tuyệt vời về cuộc phiêu lưu của những đồ chơi sống động. Em cũng yêu thích bộ phim "Finding Nemo" (Đi Tìm Nemo) với những nhân vật đáng yêu và câu chuyện cảm động về tình yêu gia đình. Bên cạnh đó, em đã xem "The Lion King" (Vua Sư Tử) - một bộ phim kinh điển về cuộc sống và trưởng thành. Em cũng không thể quên bộ phim "Frozen" (Nữ Hoàng Băng Giá) với những ca khúc đầy cảm xúc và câu chuyện về tình anh em. Cuối cùng, em đã xem "Moana" (Vịnh Hằng Nga) - một bộ phim phiêu lưu đầy màu sắc về sự dũng cảm và khám phá. Những bộ phim hoạt hình này đã mang lại cho em nhiều giây phút thú vị và những bài học ý nghĩa.

Lời giải 2 :

Em rất thích xem phim hoạt hình. Và trong tất cả các bộ phim em đã xem, "Chòm sao của đom đóm" là một trong những bộ phim hoạt hình mà tôi thích nhất. Trong tiếng Việt nó được gọi là "Căn hầm đom đóm" hoặc "Mộ đom đóm". Đó là một câu chuyện bi thảm về hai đứa trẻ trong chiến tranh. Nó được sản xuất từ Nhật Bản bởi studio Ghibli, đạo diễn và viết kịch bản bởi Takahata Isao. Nó được dựa trên một phim của tác giả Nosaka Akiyuki. Nó được viết như một lời xin lỗi với chị gái anh. Với người Nhật, bộ phim này được đánh giá là một câu chuyện về sự tôn trọng. Phim là nền tảng lịch sử vào cuối thế chiến thứ hai từ Nhật Bản. Phim nói về một câu chuyện đau đớn nhưng chuyển sang tình cảm của hai anh em mồ côi là Seita và Setsuko. Họ đã mất mẹ sau vụ đánh bom khốc liệt của Không lực Hoa Kỳ đến thành phố Kobe trong khi cuộc chiến của cha họ đối với hải quân Nhật Bản. Vì vậy, Seita và Setsuko phải đấu tranh để tồn tại giữa nạn đói và sự chống cự tàn nhẫn của những người xung quanh (có quan hệ họ hàng). Họ phải sống trong hầm trú ẩn và thường ăn ếch và thằn lằn. Cuối cùng, Setsuko phải chết vì đói, hình ảnh miêu tả sự đau đớn tột cùng. Những người đã xem bộ phim này hầu hết trong số họ nói rằng họ đã khóc, và trong đó có em. Một bộ phim để lại cho em rất nhiều cảm xúc.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK