Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Kể lại một kỉ niệm sau sắc của e với thầy cô , bạn bè khi còn học ở tiểu...
Câu hỏi :

Kể lại một kỉ niệm sau sắc của e với thầy cô , bạn bè khi còn học ở tiểu học

Lời giải 1 :

                                                               bài làm

     Thời gian tôi còn là học sinh tiểu học , đã có rất nhiều kỉ niệm vui vẻ với bạn bè, thầy cô , bác lao công,....Nhưng còn một kỉ niệm mà tôi nhớ rõ nhất , đó là kỉ niệm tổ chức sinh nhật cho thầy Hải ở tiểu học , lúc đó tôi rất vui , các bạn cũng vậy , có rất nhiều trò chơi nữa chứ.

     Tầm ba giờ , các bạn tụ tập làm gì tôi không biết , tôi lại hỏi thăm bạn đang làm gì ,tụ tập làm gì,

`-` Cậu không biết à - một bạn trong nói:

`-` Biết gì - tôi trả lời

Lúc này các bạn nhìn tôi , có một bạn lên tiếng :

`-` Mai là sinh nhật thầy Hải rồi đấy , cậu không chuyển bị gì à ?

Ô, tôi chợt nhớ ra là mai sinh nhật thầy Hải.....Lúc này tôi lên tiếng :

`-` Ừ, vậy chúng ta làm gì? - tôi hỏi:

`-` Tớ cũng không biết - một bạn trả lời

Cứ như thế chúng tôi nhìn nhau , cuối cùng cả lớp quyết định mua quà bánh sinh nhật lớn , đồ ăn thức uống , bóng nước ,.......và rất nhiều thứ nữa để tổ chức một buổi sinh nhật thật lớn.Lớp tôi toàn người nhà giàu nên việc này rất dễ dàng.

    Hôm sau chúng tôi đến rất sớm để trang trí , các bạn còn chặn không cho thầy giáo khác vào nữa, tôi lại thấy vui vui. Cuối cùng thầy Hải cũng đến thầy cũng bất ngời , thầy cũng không phải nghèo mà là giàu và rất giàu nhưng buổi tổ chức này khiến cho thầy thật sự bất ngời, vì nó quá tráng lệ . Ngồi vào bàn đã chuyển bị sẵn thầy hô to:

`-` Cắt bánhhhhhhhhhhhhhhh

`-` deeeeeeeeeeeee - cả lớp hô

Cắt bánh ra vì cái bánh rất to nên chia đều cho bốn mươi bốn thành viên của lớp còn thừa nữa cơ.

       Sau đó các bạn tổ chức  chơi chọi bóng nước , trò này rất vui ,thầy hiệu trưởng cũng xuống chơi , thật sự ngày đó vui cười thoải mái quá mà.

      Quối cùng đây là kỉ nệm rất đáng nhớ đối với tôi, còn với bạn thì sao , bạn cảm thấy thế nào , nó vui chứ.Nói thật chứ kể lại mà nhớ ngày xưa  mà nhớ ghê.

`~phudzz~`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK