Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết 3 -> 5 luận điểm, lí lẽ, bằng chứng (về gian lận thi cử) câu hỏi 6481086
Câu hỏi :

viết 3 -> 5 luận điểm, lí lẽ, bằng chứng (về gian lận thi cử)

Lời giải 1 :

Gian lận thi cử là hành vi đạo đức:Gian lận thi cử là hành vi phi đạo đức,vi phạm quy chế thi của Bọ giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng.Điều này dẫn đến việc giảm sự trung thực và giá trị của bằng cấp.

Gian lận thi cử ảnh hưởng đến sự công bằng:Gian lận thi cử ảnh hưởng đến sự công bằng của kỳ thi.Nếu một số thí sinh gian lận điểm số của họ sẽ không phản ánh đúng khả năng của họ.Điều này có thể dễn đến việc giảm sự công bằng của kỳ thi.

Gian lận thi cử không đáng để làm:Gian lận thi cử không đáng để làm .Thay vì gian lận,học sinh nên chuẩn bị kỹ cho kỳ thi và cố gắng hết sức để đạt được điểm số cao một cách công bằng

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK