Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 kể lại 1 việc làm mà em đã đc người khác giúp đỡ em . Sau khi nhận đc sự...
Câu hỏi :

kể lại 1 việc làm mà em đã đc người khác giúp đỡ em . Sau khi nhận đc sự giúp đỡ ấy em có suy nghĩ gì? giúp em đc kh ạ

Lời giải 1 :

Có lần, trong giờ kiểm tra, chiếc bút mực của em bị hỏng. Trong khi em vẫn đang loay hoay không biết phải làm sao thì bạn Trang Anh đã nhanh chóng lấy chiếc bút của bạn ấy cho em mượn. Vì vậy mà em đã hoàn thành xong bài kiểm tra của mình. Em cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ em lần đó.

Có có cảm nghĩ là khi được sự giúp đỡ của người khác,em cảm thấy rất hạnh phúc,vì thế em sẽ luôn giúp đỡ mọi người khi họ cần sự giúp đỡ và làm hết sức có thể.

Lời giải 2 :

Có lần, hồi nhỏ, em được một chị lớn, lạ nhưng chị đưa em về nhà. Chị đưa em đi đâu đó, hóa ra chị đến đồn cảnh sát. Sau đó, em đã được về nhà. Em muốn cảm ơn chị nhưng em không thấy chị đâu nữa. Sau câu chuyện đó, em khắc ghi mãi câu chuyện đó đến hết suốt cuộc đời của mình.

#luuhieu2012

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK