Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoạn văn ( khoảng 5 nên 7 câu) nêu cảm nghĩ của em về danh lam thắng cảnh của...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ( khoảng 5 nên 7 câu) nêu cảm nghĩ của em về danh lam thắng cảnh của Đắk Lắk ( Thác Thủy Tiên) ~Ai nhanh nhất mà hay +1ctrlhn+5tim+5sao

Lời giải 1 :

Thác Thủy Tiên của Đắk Lắk là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa dân tộc. Tới thác Thủy Tiên Đắk Lắk, được ngắm vẻ đẹp trong suốt của làn nước và nghe bản nhạc rừng du dương của tiếng nước gầm reo, tiếng chim lảnh lót trên cành cây cao, cùng tiếng lá xào xạc trong gió vô cùng yên bình và thư thái. Thưởng thức những món ăn mang đậm nét văn hoá Tây Nguyên. Trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ngoạn mục với trò chơi trượt nước trên những bậc đá ở tầng thác 1 hay đắm mình trong dòng nước trong veo, mát lạnh của hồ nước mini ở tầng thác 2, giữa không gian hoang sơ của núi rừng. Tôi vô cùng thích thú và cảm thấy thoải mái khi tới đây thăm quan và tận hưởng những cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Đích thực đây là một danh lam thắng cảnh đáng để trải nghiệm. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK