Trang chủ Khác Lớp 8 me ava thuộc là điện tử trong trường học. (10 điểm) mạng học sinh hút Câu 3. Công tác phòng...
Câu hỏi :

cíu e vứiii đi ạ e đội ơn mn rứt nhìu

image

me ava thuộc là điện tử trong trường học. (10 điểm) mạng học sinh hút Câu 3. Công tác phòng chống tác hại của thuốc lá là vấn đề luôn được xã hội quan tâm.

Lời giải 1 :

Em đã từng gặp nhiều người bị ảnh hướng sức khỏe do sử dụng thuốc là và thuốc lá điện tử , lần gặp mà em nhớ nhất là người thân của bạn em đã bị ảnh hướng nghiêm trọng do sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử quá nhiều . Ánh ấy đã hút thuốc khi còn rất trẻ , dần dần đã trở thành một thói quen hàng ngày không thể thiếu trong đời sống của anh ta . Được một thời gian dài , anh ấy đã có những dấu hiệu xấu về vấn đề sức khỏe bị ảnh hướng như : ho , khỏ thử và mệt mỏi . Nhận ra điều đó , anh ấy đã tìm biện pháp và phương pháp để phòng chống tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử . Anh đã tham gia nhiều chương trình cai nghiện thuốc lá , tìm hiểu những hậu quả của việc sử dụng thuốc lá trong thời gian dài đối với sức khỏe của chính mình . Anh ấy đã nhận ra cai nghiện thuốc lá là rất khó nó như in sâu và trong tâm trí anh ấy , nhưng không vì vậy mà anh nản chí bằng sự quyết tâm của mình anh ấy đã vượt qua khó khăn và từ bỏ thói quen hút thuốc .Ngoài ra, anh ấy đã thay đổi lối sống và tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe, anh đã sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để giảm cơn thèm thuốc làm em dịu triệu chứng . Qua quá trình đó , anh ấy đã thành công bỏ , cai nghiện được thuốc , sức khỏe ngày càng cải thiện đáng kể , anh ấy đã  trở thành một nguồn cảm hứng cho những người khác trong việc phòng chống tác hại của thuốc lá . Từ câu chuyện trên , ta rút ra một bài học rất quan trọng về việc phòng chống tác hại của thuốc lá đòi hỏi sự quyết tâm , kiên trì , các biện pháp như : tham giá chương trình cai nghiện, tháy đổi lối sống và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân , bạn bè có thể giúp ta vượt qua khó khăn và từ bỏ thuốc lá nếu như dính phải
$\textit{duonggphung}$
CHO MÌNH XIN  5 SAO , TIM VÀ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHÉ

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK