Trang chủ Khác Lớp 7 1/Các bài ca dao đã ghi ra những danh thắng, sản vật đặc trưng nào của Tây Ninh 2/ Em...
Câu hỏi :

1/Các bài ca dao đã ghi ra những danh thắng, sản

vật đặc trưng nào của Tây Ninh

2/

Em hiểu biết thế nào về nội dung của bài ca dao 9? Tác giả đã đã sử dụng biện pháp tự từ nào và có tác dụng gì trong việc thể hiện tình cảm, cảm xúc?

Giáo dục địa phương

Anh chị giải giúp em với ạ em cảm ơn anh chị

Lời giải 1 :

1/ Các bài ca dao đã ghi ra những danh thắng, sảnvật đặc trưng nào của Tây Ninh? Các bài ca dao có thể ghi lại những danh thắng và sảnvật đặc trưng của Tây Ninh như: - Núi Bà Đen: Núi Bà Đen là một địa danh nổi tiếng và đẹp của Tây Ninh. Nó được đề cập trong nhiều bài ca dao để miêu tả vẻ đẹp tự nhiên và tâm linh của núi. - Chùa Cao Đài: Tây Ninh là nơi có trụ sở chính của Đạo Cao Đài, và Chùa Cao Đài là một địa điểm quan trọng của Tây Ninh. Bài ca dao có thể đề cập đến chùa này để thể hiện tình yêu và tôn kính đối với Đạo Cao Đài và văn hóa tôn giáo của Tây Ninh.

bài ca dao số chín?

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK