Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 VO ** Nause the F N GOD GU UNBER 1 * là * 1 Hoa Rea Bin da la the...
Câu hỏi :

Giải giúp em vs ạ cảm ơn nhìu ạ

image

VO ** Nause the F N GOD GU UNBER 1 * là * 1 Hoa Rea Bin da la the hêma Cin maneir 199 new www u thoo Bhoo www.w ww Maumer fouet 40 ANIM 1 * i Wa * ** 1 M F

Lời giải 1 :

Bài thơ Hoa Bìm của tác giả Nguyễn Đức Mậu đã khắc nên cho em một phong cảnh buổi trưa rất quên thuộc và cũng hơi lạ lẫm. Tác giả đã sử dụng thành công thể thơ lục bát truyền thống của Việt Nam tạo nên cho em một không gian buổi trưa hè rất sống động với những con vật và cảnh vật quê hương của mỗi người.Tác giả đã thể hiện tình cảm với quê hương khi gợi nhắc lại những kỉ niệm của tuổi thơ, những hình ảnh giản dị, đời thường gắn với cuộc sống thường ngày. Qua đó thể hiện nỗi nhớ da diết và mong ước được trở về quê hương.Bài thơ cũng à một lời nhắc nhở vừa tha thiết, vừa chân thành chúng ta dù có đi đâu cũng phải nhớ về quê hương và chúng ta cũng phải đi về quê hương để có thể thấy lại những cảnh vật đã gắn bó với chúng ta một thời tuổi thơ.

Chúc bạn học tốt

#trinhtuananh07

#clair de lune

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK