Trang chủ GDCD Lớp 12 Thứ Ngày, CAO Truh hucg 2 Mai anh là 1 nhân viên tình này của dy, lời quan gần đâu...
Câu hỏi :

Dạ anh chị giải nhanh giúp em cái này với ạ

image

Thứ Ngày, CAO Truh hucg 2 Mai anh là 1 nhân viên tình này của dy, lời quan gần đâu có ấy có ý định chuyển bạn là ông phụ trách bộ phận nhận thuyết phục để

Lời giải 1 :

nếu em là tổng phụ trách em sẽ trả lời là: tôi biết cô là một nhân diên tốt và cungx rất tài ăng tôi cũng biết cô muốn chuyển qua một nơi tốt hơn nhưng mà nếu cô chuyển cô sẽ gặp rất nhiều khó khăn như là nơi chuyển công tác sẽ ở đâu và có thể người ta cũng sẽ k nhận cô vào làm ở đó vì chưa biết tài năng của cô tôi nói thật lòng là cô nên ở lại đây coi như cũng vì tôi và mọi người đã luôn đồng thành cùng cô và tôi hứa nếu cô chịu ở đây tôi sẽ cố gắng đầu tư cho cô hết mức mà tôi có thể làm để cho tài năng của cô dược phát huy hết mức và cũng như cho cô có một tươi lai tốt hơn

chaobenhatGZ2c

Lời giải 2 :

 

Giải thích các bước giải:

 Mai Anh à. Cô là một nhân viên rất tốt luôn tận tâm hết mình vì công việc và luôn vui vẻ nhiệt huyết. Nhưng hom nay sao cô lại muốn chuyển nơi công tác? Có thể tâm sự với tôi được hkoong. Tooi cũng từng là một nhân viên như cô tôi hiểu được cảm xúc đó của cô. Phải chăng? Cô có xích mích hay hiểu lầm với ai? Liệu sau khi cô nghỉ cô sẽ đi về đâu. Mai Anh cô dừng vì một chút hiểu lầm mà bỏ lỡ cả một tương lai đang chờ nhé! Nhưng không sao đâu quyết định là nơi cô. Những lời tôi nói đều là thật lòng. Lời của một tiền bối nói với người em của mình.

Đó là lời em muốn nói khi làm người phụ trách

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK