Trang chủ GDCD Lớp 12 Bạn là 1 nhân viên công ty bảo hiểm khi tư vấn cho khách hay mua bảo hiểm thì thach...
Câu hỏi :

Dạ anh chị giải nhanh giúp em ạ

image

Bạn là 1 nhân viên công ty bảo hiểm khi tư vấn cho khách hay mua bảo hiểm thì thach bag na lới chi eving much anwo baó hiểm cho con nhưng lượng của chị ra

Lời giải 1 :

Nếu em là nhân viên em sẽ thuyết phục khách hàng bằng những lý do sau :

`.` Bảo hiểm sẽ giúp đảm bảo tối đa quyền lợi cho con bạn khi gặp chuyện ngoài ý muốn xảy ra .

`.` Giúp đỡ chi phí cho gia đình khi gặp chuyện xấu ( tai nạn , bị bệnh ,... )

`.` Rất nhiều khách hàng khác cũng tin tưởng và mua bảo hiêm rất nhiều .

`.` Bảo hiểm này đang được sử dụng rất rộng rãi .

`.`Nếu cần thì sẽ kể 1 câu chuyện có thật ( hoặc không có thật ) và kể làm cho khách hàng đồng cảm với câu chuyện và thuyết phục họ .

 

$#chi$ 

Lời giải 2 :

em là nhân viên bảo hiểu em sẽ thiết phuc là: " bảo hiểu có rất nhiều huyền lợi như là nếu nha có một tai nạn xấu mà k đủ tiền cứu chữa thì bảo hiểm sẽ cung cấp số tiền còn thiếu, bảo hiểm rất uy tính đã có nhiều khách hàng đã thử và rất tin tưởng bảo hiểm của chúng tôi, bảo hiểm cũng đang dược sử dụng rộng rãi khắp cả nước và đã dược qua nước ngoài, nếu họ cần thì chúng ta có thể kể một câu chuyện có thật hay dựng lên một caau chuyện kể cho họ để họ thấy đồng cảm với câu chuyện của mình và thấy yên tâm hơn k sợ bị ừa nauwx và mua bảo hiểm

chaobenhatGZ2c

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK