Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Hãy viết vổ thông điệp của mình câu hỏi 6476366
Câu hỏi :

Hãy viết vổ thông điệp của mình

Lời giải 1 :

Thông điệp:

             Cố gắng 1% mỗi ngày

Giải thích: Mỗi ngày cố gắng một ít thì sau này dù có khó khăn đến đâu cũng có thể vượt qua được.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Tha thứ là châm ngôn cuộc sống.

Tha thứ lỗi lầm của người khác là biết khoan dung, buông bỏ lỗi lầm mà họ đã gây ra, giải phóng những sự thù hận, oán trách ra khỏi bản thân mình. Tha thứ lỗi lầm của người khác đồng nghĩa với việc biết chấp nhận những thiếu sót của bản thân và vị tha với lỗi lầm của họ.

Khi biết tha thứ giúp người được tha thứ có cơ hội chuộc lỗi, sữa chữa lỗi lầm, sống tốt đẹp hơn. Họ sẽ cảm thấy thanh thản, từ đó nỗ lực sữa chữa lỗi lầm. Tha thứ giúp cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống, gắn kết tình người.

Mỗi ngày chúng ta nên học cách tha thứ cho người khác bởi giá trị mà cuộc sống đem lại cho chúng ta vô cùng lớn và nó có thể ảnh hưởng rất sâu sắc đến niềm tin yêu mà con người dành cho mình, chúng ta nên biết trân trọng và quý giá với tình cảm đó, có như vậy là chúng ta đã làm được rất nhiều những điều tốt đẹp và trao tặng cho người khác rất nhiều món quà có ý nghĩa hơn cả những thứ về mặt giá trị vật chất.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK