Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy nêu những thực trạng về đề xuất hoặc giải pháp về công tác phòng chống tác hại của...
Câu hỏi :

Em hãy nêu những thực trạng về đề xuất hoặc giải pháp về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm chấm dứt tình trạng học sinh hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong trường học

Lời giải 1 :

$→$ Thực trạng về tình hình hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong giới học sinh hiện nay đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, em có $1$ số giải pháp như sau $:$

    $-$ Tăng cường giáo dục và nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử cho học sinh, phụ huynh và giáo viên.

    $-$ Tổ chức buổi tập huấn, xây dựng chương trình giảng dạy về sức khỏe và tác hại của thuốc lá trong các khối lớp.

    $-$ Thực hiện chặt chẽ quy định cấm hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong trường học.

    $-$ Xây dựng và thực hiện các biện pháp kiểm soát việc mang thuốc lá vào khu vực trường học.

    $-$ Tạo ra môi trường không khói thuốc lá trong trường học bằng cách xây dựng các khu vực cấm hút thuốc lá, cung cấp thông tin và hỗ trợ để giúp học sinh bỏ thuốc lá.

    $-$ Liên kết với các tổ chức và cộng đồng địa phương để thực hiện các hoạt động phòng chống hút thuốc lá trong trường học.

    $-$ Tổ chức các buổi tư vấn, hoạt động ngoại khóa và các sự kiện về sức khỏe để tăng cường nhận thức và thay đổi hành vi của học sinh.

    $-$ Cung cấp hỗ trợ và điều trị cho học sinh có nhu cầu bỏ thuốc lá. Xây dựng một mô hình hỗ trợ và tư vấn để giúp học sinh bỏ thuốc lá hiệu quả.

$⇒$ Qua việc thực hiện các đề xuất và các giải pháp trên, hy vọng có thể chấm dứt tình trạng học sinh hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong trường học, tạo ra một môi trường học tập lành mạnh và an toàn cho học sinh.

$@nggthihngocc$

$#ctlhn$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK