Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Hãy kể lại một trải nghiệm xảy ra một cách bất ngờ câu hỏi 6475985
Câu hỏi :

Hãy kể lại một trải nghiệm xảy ra một cách bất ngờ

Lời giải 1 :

Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như anh và một kỷ niệm đã xảy ra đến bất ngờ, vào năm tôi học lớp 3 cô giáo chủ nhiệm của tôi tên là Hồng, Cô ấy hiền và cũng thương iu học sinh của mình cô năm nay gần 30. Đợt đó họp phụ huynh không diễn ra được tại trường vì phải cách ly mùa dịch. Lịch học phụ huynh được trì hoãn đến cuối năm. Tắt tắt cái hai đợt thi cũng đã đến chúng tôi thi xong và nô nức nghỉ hè thì cũng là lúc đi học phụ huynh ở nhà tôi sợ bị cô giáo phòng bếp vì những tội mình đã làm trên trường, nhưng có một chuyện đã xảy ra bất ngờ đó là cô hồng là em ruột của ba tôi nhưng mà tôi lại bảo cô Hồng đi du học ở bên nước ngoài không về Việt Nam mà bây giờ cô lại dạy ở Việt Nam mà còn nhà ở lớp của tôi mẹ tôi sóc vô cùng liền Gọi cho Ba Ba của tôi thì cũng hoảng hốt không kiếm tôi thấy rằng Trời ơi tại sao mình không biết sớm hơn để được cô thương nhỉ không thôi đó là cô út của mình rồi.

Ba của tôi cắt cổ tại sao đi về nước mà không báo anh mình mỗi lần call video là hiền chi Không có quay mặt nên là Ba của tôi cũng quen ai ngờ cô Út nói cô cũng về Việt Nam được một năm rồi nhưng mà chồng của cô gọi khác lúc dài trên trực tuyến lắm Gọi Lý do tại sao cô không Ra mặt thì cô bảo rằng cô đang thử coi Cháu của mình học đến đâu hóa ra là thế!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK