Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết bài van nói về sụ thiên vị câu hỏi 6475737
Câu hỏi :

Viết bài van nói về sụ thiên vị

Lời giải 1 :

Công tư rạch ròi

Khi gia đình có sự thiên vị, chắc chắn trách nhiệm đầu tiên thuộc về cha mẹ. Ngay từ khi những đứa con còn nhỏ, do sự tương đồng về hình thức, tính cách hoặc giới tính, bạn có thể yêu một đứa con nào đó hơn đứa khác.

Hãy thận trọng, điều đó không nguy hiểm nếu bạn luôn rạch ròi phân minh công bằng trong cách cư xử theo kiểu: "Thương anh tôi để trong lòng - việc quan tôi cứ phép công tôi làm". Những đứa con sẽ được những phần thưởng như nhau nếu có công như nhau và hình phạt tương tự nếu có lỗi tương tự.

#thuylinh4308

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK