Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 yêu cầu : Viết đoạn văn tưởng tượng ko chép mạng cần gấp ạa câu hỏi 6474759
Câu hỏi :

yêu cầu : Viết đoạn văn tưởng tượng ko chép mạng cần gấp ạa

Lời giải 1 :

vote đầy đủ

        Trong một ngày nắng đẹp, tôi đứng trên một ngọn đồi cao, nhìn ra khung cảnh xung quanh. Trời xanh trong lành, mây trắng như bông bông bồng bềnh trôi qua. Cánh đồng xanh mướt trải dài vô tận, những cánh hoa đua nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh tươi sáng và thư thái. Tiếng chim hót vang lên từ xa, như những giai điệu thiên nhiên đang được hòa vào nhau. Tôi cảm nhận được hơi thở của gió nhẹ thoảng qua da, làm tôi cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Những cánh cây xanh um tạo nên một bóng mát dịu nhẹ, mời gọi tôi đến để tận hưởng không gian yên bình và thanh thản. Tôi bước đi trên con đường nhỏ, dọc theo bên đường là những hàng cây cao lớn, tạo nên một hành lang xanh mát. Tiếng ve kêu râm ran, như một lời chào đón tôi đến với thiên nhiên. Tôi cảm nhận được sự sống đang tồn tại xung quanh, từ tiếng chim hót, tiếng côn trùng vang lên cho đến tiếng thở của cây cỏ. Tôi tiếp tục đi bước trên con đường, đến một ngọn suối nhỏ. Nước trong suối trong xanh như ngọc, những con cá nhỏ như những viên ngọc sống đang vui đùa trong nước. Tôi ngồi xuống bên bờ suối, nhìn ngắm cảnh vật tuyệt đẹp trước mắt. Mọi lo toan, căng thẳng trong cuộc sống dường như tan biến, thay vào đó là sự yên bình và hạnh phúc. Tưởng tượng là một cách để tôi thoát khỏi hiện thực và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Trong thế giới tưởng tượng, tôi có thể bay lượn trên bầu trời, ngắm nhìn những vì sao lấp lánh, hoặc đi dạo trong rừng rậm, khám phá những điều kỳ diệu. Tưởng tượng là một cánh cửa mở ra cho tôi khám phá những điều mới mẻ và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.

Lời giải 2 :

Trong một thị trấn nhỏ cổ kính nép mình giữa những ngọn đồi thoai thoải và cây xanh tươi tốt, tồn tại một hiệu sách kỳ diệu dường như bị đóng băng theo thời gian. Bề ngoài của nó tự hào với những bức chạm khắc phức tạp và cửa sổ kính màu, mời gọi tất cả những ai đi ngang qua bước vào thế giới đầy mê hoặc của nó. Khi bạn bước vào, mùi thơm của những cuốn sách cũ và cà phê mới pha tràn ngập không khí, làm tăng thêm bầu không khí ấm cúng. Từng dãy kệ cao tới tận trần nhà chất đầy những cuốn sách thuộc mọi thể loại có thể tưởng tượng được. Mỗi ngóc ngách đều chứa đựng những kho báu ẩn giấu, từ những bản thảo cổ xưa cho đến những cuốn sách bán chạy nhất đương đại, đang chờ những bộ óc tò mò khám phá. Những giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc cổ điển vang lên trên nền, tạo nên bầu không khí êm dịu, khuyến khích người xem lạc vào những câu chuyện hấp dẫn bên trong các trang sách. Chú mèo hiệu sách thân thiện len lỏi qua các lối đi, tăng thêm cảm giác ấm áp và đồng hành. Ở đây, thời gian như ngừng trôi, mọi lo lắng, rắc rối dường như tan biến khi những người yêu sách tìm thấy niềm an ủi, nguồn cảm hứng và những cuộc phiêu lưu bất tận bên trong những bức tường thiêng liêng này.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK