Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Theo em việc tham gia các hoạt động tìm hiểu lịch sử , văn hoá của dân tộc Việt Nam...
Câu hỏi :

Theo em việc tham gia các hoạt động tìm hiểu lịch sử , văn hoá của dân tộc Việt Nam và thế giới có tác dụng như thế nào đối với bản thân

Lời giải 1 :

- Theo em, việc tham gia các hoạt động tìm hiểu lịch sử, văn hóa của dân tộc Việt Nam và thế giới có tác dụng:
Giúp ta được bồi dưỡng kiến thức, trao dồi kinh nghiệm, khiến ta biết suy nghĩ thấu đáo, nhanh nhẹn và thông minh.

Lời giải 2 :

Tham gia các hoạt động tìm hiểu lịch sử và văn hóa có nhiều ảnh hưởng tích cực đối với bản thân. Đầu tiên, nó giúp mở rộng kiến thức về quá khứ và hiểu biết sâu sắc về bản sắc văn hóa của dân tộc. Thứ hai, có thể tăng cường lòng tự hào và nhận thức về danh tiếng cũng như đóng góp của dân tộc trong quá khứ. Cuối cùng, hiểu biết lịch sử và văn hóa còn giúp phát triển tư duy phê phán, đánh giá xã hội, và tạo ra sự nhạy bén trong quan sát và đánh giá các vấn đề ngày nay.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK