Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 3 đoạn thơ đầu bài đoàn thuyền đánh cá đã bồi đắp trong em điều gì? câu hỏi 6473701
Câu hỏi :

3 đoạn thơ đầu bài đoàn thuyền đánh cá đã bồi đắp trong em điều gì?

Lời giải 1 :

`-` Đoàn thuyền đánh cá đã bồi đắp trong em niềm tin vào sức mạnh của đoàn kết và tình yêu thương.Đoàn thuyền đánh cá cũng đã bồi đắp trong em tình yêu và sự trân trọng đối với biển cả và thiên nhiên. Em cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp của biển, cùng với sự bất ngờ và khắc nghiệt của cuộc sống trên biển.Những hình ảnh về đoàn thuyền cùng nhau ra khơi, đối mặt với sóng gió và chia sẻ những khó khăn đã khơi dậy trong em lòng tự hào về sự đoàn kết và sự đồng lòng của con người.Em nhận thấy rằng công việc đánh cá là một công việc đầy gian khổ và hy sinh, nhưng cũng là một công việc vô cùng quan trọng và đáng trân trọng.

`color{green}{@ l y n n e } ` 

Lời giải 2 :

` @ ` ` TK `:

` - ` 3 đoạn thơ đầu bài đoàn thuyền đánh cá đã bồi đắp trong em điều gì?

` => ` ` 3 ` đoạn thơ đầu bài " Đoàn thuyền đánh cá " đã bồi đắp trong em tình yêu, lòng trung thành, khao khát tự do, sự đoàn kết và niềm hy vọng

` @ ` ` Fu `

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK