Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết bài văn kể lại một chuyến đi tham quan câu hỏi 6472510
Câu hỏi :

Viết bài văn kể lại một chuyến đi tham quan

Lời giải 1 :

Trong tháng mười hai trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động về nguồn để tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống bảo vệ nền độc lập cho nước nhà và để kỷ niệm ngày quân đội nhân dân Việt Nam trong các hoạt động đó em vẫn ân cần với hoạt động đó đi tham quan nhà cậu Phú Lợi nơi được gọi là địa ngục trần gian sáng hôm ấy em đến trường rất sớm 06.00 em đã có mặt ở sân trường sân trường lúc này nhõng nhiều rất nhiều bạn học sinh đã đến chuyến đi này này về về nguồn được chúng em mong chờ từ rất lâu châu ơi trước cổng trường là một hàng xe dài đang đói muốn em đang đón chúng em cô chủ nhiệm hướng dẫnChúng 1000 theo trật tự ngay ngắn chủ nhiệm rất háo hức và mong những lần anh ngồi trên xe để tham quan bên ngoài quê hương Bình Dương nói chung em đang ở thật xinh đẹp ở dưới chạy dam có nhà vòm cao để quan sát cô chạy đi gởi khu nào chú mèo nghe được những tội ác man rộn của bọn chúng đối với tù nhân chẳng may bị tập trung về đây

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK