Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết mở bài, kết bài nói về anh hùng Thủ khoa Huân câu hỏi 6471994
Câu hỏi :

Viết mở bài, kết bài nói về anh hùng Thủ khoa Huân

Lời giải 1 :

`#kthy.`

Mở bài `:`

   Trên trang sử vàng son của dân tộc Việt Nam, ta luôn trân trọng và ngưỡng mộ những anh hùng đã hy sinh cả tuổi thanh xuân để dựng xây và bảo vệ quê hương đất nước. Một trong những vị anh hùng tiêu biểu ấy chính là Thủ khoa Huân, một nhà nho yêu nước, một vị quan tài ba, một tấm gương sáng ngời về tinh thần bất khuất, kiên trung trước kẻ thù xâm lược.

Kết bài `:`

   Sự hy sinh anh dũng của Thủ khoa Huân sẽ mãi mãi là một tấm gương sáng ngời về tinh thần yêu nước, bất khuất, kiên trung trước kẻ thù xâm lược. Tên tuổi và sự nghiệp của ông sẽ mãi được ghi nhớ và lưu truyền trong sử sách và lòng dân. Ngày nay, khi đất nước đang trên đà phát triển, hội nhập với thế giới, mỗi người chúng ta cần noi theo tấm gương của Thủ khoa Huân, cần hết sức học tập, rèn luyện, cống hiến sức mình để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK