Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Mọi người làm nhanh giúp em , em cảm ơn Từ : Đi loanh quanh Nghĩa :Di chuyển, hoạt động...
Câu hỏi :

Mọi người làm nhanh giúp em , em cảm ơn Từ : Đi loanh quanh Nghĩa :Di chuyển, hoạt động trở đi trở lại ở một chỗ, trong một phạm vi nhất định. Lí do tại sao cho từ này là đặc sắc :

Lời giải 1 :

Từ "đi loanh quanh" có đặc sắc vì nó mô tả một hành động di chuyển hoặc hoạt động trong một phạm vi nhất định mà không đi xa. Từ này có thể ám chỉ sự không quyết định, lưỡng lự hoặc không tập trung vào một mục tiêu cụ thể. Nó có thể được sử dụng để miêu tả hành động của một người hoặc một nhóm người di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác mà không có mục đích cụ thể hoặc mục tiêu cuối cùng. Từ này cũng có thể ám chỉ sự lãng phí thời gian hoặc không có hướng đi rõ ràng

$#nguyenhaanh229$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK