Trang chủ Khác Lớp 8 Trong cuộc sống thường ngày cũng như trong học tập, đôi khi em có những cảm xúc và suy nghĩ...
Câu hỏi :

Trong cuộc sống thường ngày cũng như trong học tập, đôi khi em có những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực do các tác động xung quanh gây ra. Vậy khi đó, em sẽ làm gì? Kết quả thu được như thế nào?

Lời giải 1 :

EM SẼ LÀM: 

1.Hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh

2. Uống 1 ly nước

3.Bình tĩnh lại và suy sét mọi việc

⇒ Em đã không còn cảm thấy căng thẳng, tiêu cuacwj nữa nó giúp e thoải mái hơn, không còn nhưng suy nghĩ hay hành động tiêu cực

@ahine  Cho mk 5* nha camon

Lời giải 2 :

Khi trong cuộc sống thường ngày cũng như trong học tập, đôi khi em có những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực do các tác động xung quanh gây ra. Vậy khi đó em sẽ tìm ra nguyên nhân tại sao mình lại có những cảm xúc hay suy nghĩ tiêu cực đó; thay đổi quan điểm cách nhìn nhận vấn đề bằng cách tìm những khía cạnh tích cực hoặc học hỏi từ kinh nghiệm đó. Luôn chia sẻ với những người xung quanh để được hỗ trợ, cung cấp lời khuyên tinh thần giúp tìm ra giải pháp. Kết quả thu được từ việc áp dụng các phương pháp này có thể là sự cải thiện về tâm trạng, tăng khả năng đối phó với những tác động tiêu cực và tìm ra giải pháp hiệu quả cho vấn đề đang gặp phải. Tuy nhiên, mỗi người có cách tiếp cận và kết quả khác nhau, vì vậy quan trọng là tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân và thực hiện nó một cách kiên nhẫn và kiên định.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK