Trang chủ Khác Lớp 8 a. Chỉ ra sự thay đổi cảm xúc có thể xảy ra của nhân vật trong tình huống sau. Tình...
Câu hỏi :

a. Chỉ ra sự thay đổi cảm xúc có thể xảy ra của nhân vật trong tình huống sau. Tình huống cuối triết học cô giáo trả bài kiểm tra T bị điểm kém đến tiết tiếp theo thế T không thể tập trung học được Tình huống 2. Các bạn giúp em đều rất háo hức với chuyến trải nghiệm vào cuối tuần khi cô giáo thông báo vì thời tiết không đảm bảo lên nhà trường hoãn chuyến đi này không khí trong lớp bóng trùng hẳn xuống b. Chia sẻ những thay đổi cảm xúc của em trong một số tình huống cụ thể

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

H1:

Tình huống 1: Trước khi cô trả bài kiểm tra, T cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Sau khi cô trả bài kiểm tra, T cảm thấy buồn bã.

Tình huống 2: Lúc đầu cả lớp cảm thấy háo hức, vui mừng. Sau khi cô giáo thông báo thì lớp cảm thấy hụt hẫng, buồn bã.

CH2:

Ví dụ: Em đã cố gắng hết sức hoàn thành bài kiểm tra thật tốt, hy vọng mình sẽ đạt điểm cao nhưng khi cô giáo thông báo kết quả, điểm số của em lại không như em mong đợi. Cảm xúc của em thay đổi từ vui vẻ, hy vọng sang buồn bã, thất vọng

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK