Trang chủ Khác Lớp 8 1 Nhận định nào sau đây là sai A. Chỉ còn để phép với thầy cô khi ở trong trường...
Câu hỏi :

1 Nhận định nào sau đây là sai A. Chỉ còn để phép với thầy cô khi ở trong trường ra ngoài thì không cần B. Cùng tìm hiểu sở thích của nhau là một cách rất hiệu quả để duy trì tình cảm bạn bè C. Như mối quan hệ tốt với thầy cô bạn bè hãy giúp Em học tập hiệu quả hơn D không nên nhận lời làm bài tập của bạn đến tránh bận ý lại của mình 2 An là bạn thân của Bình . Dạo gần đây an thường xuyên nhờ Bình chép bài tập hộ có khi còn nhờ làm giúp bài tập về nhà nếu em là bình em sẽ làm gì A có thể chép bài hộ như cương quyết không làm bài tập về nhà giúp An B. Tìm hiểu lý do tại sao an lại nhờ vả mình nếu An gặp khó khăn sẽ cùng bạn giải quyết C. Không chép bài hộ cũng không làm giúp bạn bài tập về nhà D. Báo với thầy cô giáo để phạt bạn An

Lời giải 1 :

1.A. Chỉ còn để phép với thầy cô khi ở trong trường ra ngoài thì không cần

2.B. Tìm hiểu lý do tại sao an lại nhờ vả mình nếu An gặp khó khăn sẽ cùng bạn giải quyết

#tmh

Lời giải 2 :

1. A. Chỉ còn để phép với thầy cô khi ở trong trường ra ngoài thì không cần

2. B. Tìm hiểu lí do tại sao An lại nhờ vả mình nếu An gặp khó khăn sẽ cùng bạn giải quyết

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK