Trang chủ Khác Lớp 8 giúp em làm 1 bài để tri ân thầy thể dục hiện tại là thầy đang dạy võ e ạ...
Câu hỏi :

giúp em làm 1 bài để tri ân thầy thể dục hiện tại là thầy đang dạy võ e ạ

Lời giải 1 :

Thưa thầy,

Em xin gửi lời tri ân chân thành đến thầy vì những kiến thức và kĩ năng võ mà thầy đã tuyền đạt lại cho em. Thầy không chỉ là một người hướng dẫn mà còn là một người thầy tuyệt vời, luôn truyền cảm hứng và động viên em trong quá trình rèn luyện.Thầy đã giúp em hiểu rõ về ý nghĩa của việc rèn luyện thể chất và tinh thần thông qua võ thuật. Nhờ những bài tập và kỹ thuật võ mà thầy dạy, em đã cải thiện sức khỏe, sự linh hoạt và sự tự tin của mình. Thầy đã truyền đạt cho em những kỹ năng tự vệ và kiên nhẫn để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Cuối cùng, em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy. Người thầy mà em luôn luôn yêu quý và trân trọng. Em thật sự rất may mắn khi có thầy, em đc khỏe mạnh đến thế là cũng nhờ có thầy

Chúc thầy mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp giảng dạy

Trân trọng,

                                                                             [ TÊN BẠN ]

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK