Trang chủ Khác Lớp 7 viết một kịch bản về trốn học đi chơi net. ( nhân vật bao gồm: giáo viên, 5 học sinh,...
Câu hỏi :

viết một kịch bản về trốn học đi chơi net. ( nhân vật bao gồm: giáo viên, 5 học sinh, phụ huynh, bảo vệ, giám thị ) ( cần gấp ạ )

Lời giải 1 :

                      Kịch bản:                      
  Chúng tôi là hai thằng bạn thân, tôi tên Dương, thằng bạn thân tên Tú và vài đứa khác . Từ hồi còn lớp 6 mới lên cấp 2 tôi với thằng Tú thường có chí hướng về game nên hai thằng kết thân. Có lần vì quá cay khi game ra phiên bản mới quá lag mà điện thoại thì em có mỗi con máy Iphone s5 quèn nên thằng Tú rủ em đi net, nhưng vì chưa đi bao giờ nên em sợ phụ huynh đánh mà nó cứ bảo tìm mấy cái quán kín để đi trộm. Đúng hôm sau, thằng Tú rủ đi net thử nhưng xui thay trời mưa rào ầm àm mà quán lại xa nên hai đứa cứ như con chuột tắm mưa người ướt từ đầu đến chân không thiếu một chỗ. Trong quán là điều hòa mát lạnh cộng thêm mùi thuốc lá khiến cho phòng rất ngột ngạt nhưng vẫn không thể xua tan lòng đấu tranh tâm lý, thế là hai thằng chơi từ một giờ trưa đến hai giờ rưỡi trong quá trình chơi em còn kết bạn với ba thằng bên lớp 6b3 mà em và Nhật lại học lớp 6b4 nên cũng tiện trong đổi kỹ thuật game. Hôm sau tức là thứ tư, trong phòng học quá chán khiến em chỉ muốn chơi game, em ngó sang tổ của Nhật và ra hiệu cho nó trốn khỏi lớp, quá hay khi cô cho chúng em đi vệ sinh vì tiết này cô dạy chính đã có việc đột xuất nên nhờ người khác trông coi. Ra ngoài thì hai thằng đã rất nhanh cẫm sẵn được balo để trốn học, nhưng chỉ có hai đứa thì quá chán nên cả hai đã sang lớp 6b3 gọi ba đứa đã kết bạn hôm qua đi chung thế là chúng nó đồng ý và năm đứa chúng em đi vào góc tường trường trèo ra hàng rào một trong ba thằng lớp 6a3 gây ra tiếng động lớn khiến cả đám cuống cuồng trèo ra và bảo vệ đã phát hiện cầm cái gậy nhựa phi cái trúng đầu thằng gây ra tiếng ( vì nó trèo cuối ) thế là vội vàng rách áo phần bên phải cổ tay. Cuối cùng cũng trốn được cả năm người chạy bộ ra quán net quẩy đến chiều, tối về mới là địa ngục của trần gian cô gió chủ nhiệm gọi cho mẹ của năm thằng rồi tất cả bị quật nhừ tử cả đêm. Sau kỉ niệm đó bọn em chỉ dám chơi net sau khi học và khi bố mẹ đi làm chứ không bao giờ dám trốn ra net lúc đang học.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK