Trang chủ Khác Lớp 5 Nếu là một tuyên truyền viên, cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình, bạn bè...
Câu hỏi :

Nếu là một tuyên truyền viên, cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình, bạn bè và cộng đồng về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá.

Lời giải 1 :

Em sẽ bảo người lớn không hút thuốc vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người và sức khỏe. Nếu họ vẫn hút thì em sẽ nói là nếu cứ hút thuốc thì chú sẽ phải chịu nhiều đau đớn và con chú sẽ học theo chú.

 

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

Em sẽ bảo ngưới lớn không được hút thuốc ở những nơi công cộng và nơi có đông người. Khi hút thuốc không những ảnh hưởng đến người khác mà cả ảnh hưởng đến mình. Hút thuốc gây ra bệnh ung thư và viêm phổi rồi dẫn đến các bệnh hiểm nghèo. Và không được hút thuốc là vì nó là một chất gây nghiện nặng được cấm hầu hết ở các nước.

Chúc bạn học tốt <3

#Amie

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK