Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Câu 1 :Vì sao nói những giá trị về lịch sử và văn hoá sẽ thúc đẩy du lịch phát...
Câu hỏi :

Câu 1 :Vì sao nói những giá trị về lịch sử và văn hoá sẽ thúc đẩy du lịch phát triển

Lời giải 1 :

Những giá trị về lịch sử và văn hoá có thể thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch vì:

+) Tạo ra sự hấp dẫn về lịch sử và văn hoá của các địa điểm có thể mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho du khách

+) Giữ gìn và bảo tồn các di sản việc .tăng cường du lịch sẽ tạo ra sự quan tâm và tài trợ để bảo tồn các di tích và truyền thống văn hóa, đảm bảo nhưng giá trị văn hóa và lịch sử sẽ được lưu giữu và truyền lại cho các thế hệ sau.

+) Tạo ra cơ hội kinh tế cho các du khách sẽ có những trải nghiệm việc ăn uống, lưu trú, mua sắm, các hoạt động du lịch khác, góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương.

+) Giao lưu văn hóa giúp việc tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau có thể tạo ra sự hiểu biết, tôn trọng và sự đa dạng trong xã hội.

Lời giải 2 :

Câu 1 :Vì sao nói những giá trị về lịch sử và văn hoá sẽ thúc đẩy du lịch phát triển.

đáp án

`⇒`Vì nó cung cấp cơ hội khám phá và học hỏi về quá khứ và truyền thống của một địa phương, đồng thời tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch.

@tranphivu2009

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK