Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 2. Em có suy nghĩ gì khi bạn em không mua tăm ủng hộ người khuyết tậ ? Em...
Câu hỏi :

Câu 2. Em có suy nghĩ gì khi bạn em không mua tăm ủng hộ người khuyết tậ ? Em sẽ góp ý cho các bạn ay nar thể nào?

Lời giải 1 :

 đáp án + trả lời

em sẽ có ý nghĩ là bạn khong có lòng thương người

em có góp ý với bạn là sẽ mua tăm ủmgr hộ vì họ đã khuyết tật nhưng họ khong phế cho nên hãy mua dù chỉ 1 bì nhưng cũng đủ để cho họ cảm thấy vui

                      CHÚC BẠN THI TỐT .  GOOD LUCK

Lời giải 2 :

$-$ Hành động của bạn chưa thể hiện lòng yêu thương , nhân ái , chia sẻ và giúp đỡ đối với những người khuyết tật gặp  khó khăn trong cuộc sống . Mỗi chúng ta hãy giúp đỡ và chia sẻ với những người kiếm may mắn trong cuộc sống . 

$-$ Em sẽ góp ý cho các bạn ấy mua tăm ủng hộ những người khuyết tậm , kém may mắn trong cuộc sống vì các bạn khuyết tật đã cố gắng làm từng cây tăm để có sản phẩm như đây , chúng ta hãy tôn trọng sản phẩm của họ . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK