Trang chủ Khác Lớp 7 neu hieu biet cua ban than ve bao tang quan khu 2 câu hỏi 6463130
Câu hỏi :

neu hieu biet cua ban than ve bao tang quan khu 2

Lời giải 1 :

Đáp án:

 cho mik 5s nhé

Giải thích các bước giải:

QK2 – Chính thức đi vào hoạt động năm 1979 với diện tích 35.000m2, Bảo tàng Quân khu  là địa chỉ đỏ gắn liền với việc bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị lịch sử, chiến công của quân, dân Tây Bắc trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Quân khu, trực tiếp là Cục Chính trị và Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, hoạt động Bảo tàng Quân khu đã từng bước trưởng thành và phát triển, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan, học tập, nghiên cứu, trải nghiệm…

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK