Trang chủ GDCD Lớp 10 Viết bài giới thiệu về công trình Đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái câu hỏi 6461699
Câu hỏi :

Viết bài giới thiệu về công trình Đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái

Lời giải 1 :

`@` Tham khảo `:` Đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái là một trong những công trình giao thông quan trọng tại Việt Nam, nằm trong kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông quốc gia. Đây là một trong những dự án đường cao tốc quan trọng, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các tỉnh phía Bắc. Đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái có tổng chiều dài khoảng 147 km, đi qua các địa phận của các tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ và Yên Bái. Đây là một tuyến đường quan trọng, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển giữa các tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, xã hội và du lịch ở khu vực phía Bắc. Việc xây dựng đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái cũng đánh dấu sự phát triển và nâng cao chất lượng hạ tầng giao thông ở khu vực này, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của các tỉnh liên quan. Ngoài ra, đường cao tốc còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa, giao thương giữa các khu vực, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho việc phát triển du lịch và dịch vụ. Với sự quan trọng và tác động tích cực đối với kinh tế, xã hội và giao thông của khu vực phía Bắc, đường cao tốc Tuyên Quang Phú Thọ Yên Bái được xem là một trong những công trình hạ tầng giao thông quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững cho cộng đồng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK