Trang chủ Khác Lớp 11 Câu 1: Trình bày những hiểu biết của em về lịch sử biển, đảo Việt Nam, vị trí, vai trò,...
Câu hỏi :

Mọi người giúp câu nào cũng được nha

image

Câu 1: Trình bày những hiểu biết của em về lịch sử biển, đảo Việt Nam, vị trí, vai trò, tiềm năng của biển, đảo Việt Nam; chủ quyền và quyền chủ quyền, quy

Lời giải 1 :

Bài làm:

Câu 3:

Tác hại của ma túy đối với sức khỏe:

-Tổn hại về:

+hệ tiêu hóa

+Hệ hô hấp

+Hệ tuần hoàn

+Các bệnh về da

+Suy giảm chức năng thải độc

+Hệ thần kinh

+Suy nhược toàn thân

+Suy giảm sức lao động

-Ma tuy còn dẫn đến nghiện ngập, kinh tế gia đình và xã hội suy giảm, xã hội không lành mạnh và không làm việc dẫn đến không có tiền và đi ăn cướp, đánh nhau để có tiền mua ma túy.

-Các thế hệ trẻ nghiện ngập ma túy sẽ không có tương lai tốt, không có người nối tiếp để xây dựng đất nước.

-Chúng ta nên nói không với a túy, lên án những việc làm liên quan đến ma túy, cần tuyên truyền mọi người, nếu gặp các hành vi làm việc liên quan tới ma túy thì nên gọi cho bộ công an xử lí một cách nhanh nhất, các trường học cần giảng dạy cho học sinh về "nói không với ma túy".

@duongquan12032012

#hoidap247

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK