Trang chủ GDCD Lớp 10 Biểu hiện của việc cân bằng việc học tập và việc công tác đoàn là gì? câu hỏi 6460696
Câu hỏi :

Biểu hiện của việc cân bằng việc học tập và việc công tác đoàn là gì?

Lời giải 1 :

Đáp án:  học tập tốt, đạo đức tốt, tình nguyện tốt, thể lực tối và hội nhập tốt. Để đạt được cả 5 tiêu chí này cần tới sự nỗ lực và quyết tâm rất cao.

 

Giải thích các bước giải: , mỗi tuần sẽ lên kế hoạch; việc nào cần thiết,  sẽ ưu tiên làm trước, cuối tuần xem lại công việc của tuần qua: việc nào đã xong, việc nào còn dang dở

 

Lời giải 2 :

`@` Tham khảo `:` Biểu hiện của việc cân bằng việc học tập và việc công tác đoàn có nghĩa là sự thể hiện sự cân bằng giữa việc học tập và hoạt động công tác đoàn. Điều này có thể bao gồm việc quản lý thời gian hiệu quả, đảm bảo sự tiến bộ trong học tập và đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động của đoàn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK