Trang chủ Khác Lớp 7 Dịch hộ em dk ah em cảm ơn ah Dịch chữ hộ em dk ah dịch hết ah DATE FEELING...
Câu hỏi :

Dịch hộ em dk ah em cảm ơn ah

Dịch chữ hộ em dk ah dịch hết ah

image

Dịch hộ em dk ah em cảm ơn ah Dịch chữ hộ em dk ah dịch hết ah DATE FEELING TODAY? Tại phẩm ngual Cặp là cơm nếp của các giả Thanh Thảo là một bà

Lời giải 1 :

Tác phẩm "Gặp lá cơm nếp" của tác giả Thanh Thảo là một bài thơ thể hiện một cách hàm súc tình cảm, tấm lòng của người con đối với mẹ và quê hương, đất nước. Người lính gặp mùi xôi nếp trên đường hành quân. Kỉ niệm về người mẹ và mùi xôi mẹ nấu hiện trong kí ức người lính. Đó là người mẹ tần tảo, mộc mạc, hết lòng chăm lo cho gia đình. Nhà thơ đã khắc họa hình ảnh người mẹ qua những biện pháp nghệ thuật ẩn dụ và nhân hóa. Bài thơ 5 tiếng 1 dòng, cách gieo vần là vần chân. Nhịp thơ linh hoạt, biến tấu trên nền nhịp 2/3, 3/2. Cách chia khổ của bài thơ là 4 khổ trong đó có 1 câu đặt biệt. Chi tiết dành cả nỗi nhớ thương cho người mẹ và đất nước gây ấn tượng với em.
                                                 "Mẹ già và đất nước

                                                  Chia đều nỗi nhớ thương"

Thể thơ 5 chữ với cách ngắt nhịp linh hoạt và vần chân biến hóa cùng các phép tu từ nhân hóa, ẩn dụ. Thể hiện cách hàm súc tình cảm, tấm lòng của người con đối với mẹ và quê hương đất nước. Câu văn biến hóa linh hoạt, sống động. Lời văn giàu hình ảnh điệu. Bài thơ làm em nhớ đến những món ăn của mẹ em nấu. Làm cho em rất xúc động với tình cảm của người con đối với người và quê hương đất nước

Vote tui 5 sao nhaa

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK