Trang chủ GDCD Lớp 6 tình huống gia đình bạn n có truyền thống nhiếu học đạt được nhiều thành tích cao trong học tập...
Câu hỏi :

tình huống gia đình bạn n có truyền thống nhiếu học đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và trong cuộc sống đời Tự họa khoe với các bạn và cho rằng mình không cần học mà vẫn thành công theo truyền thống gia đình a) Em có đồng ý với ý kiến của N không Vì sao b) Nếu em là n em sẽ làm gì

Lời giải 1 :

gia đình bạn n có truyền thống nhiếu học đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và trong cuộc sống đời Tự họa khoe với các bạn và cho rằng mình không cần học mà vẫn thành công theo truyền thống gia đình.

a, Em không đồng ý với ý kiến của bạn N, vì gia đình bạn N có truyền thống hiếu học nhưng bạn N không học thì vẫn là một người không có học thức.

b, Nếu em là N em sẽ khuyên bạn N phải học thì mới  phát huy được truyền thống gia đình.

#dongquocviet

Lời giải 2 :

a)Không vì  gia đình N nhờ vào chăm chỉ nên mới dc thành tích cao không phải là ngồi chơi xơi nước như bạn N

b)Em sẽ rút lại câu nói và sẽ cố gắng chăm chỉ để giữ được truyền thống gia đình 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK