Trang chủ GDCD Lớp 6 0 Năm học này. Hãn dự định đăng kí tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh do nhà...
Câu hỏi :

Giúp mình vs ạ mai thi nx ròi

image

0 Năm học này. Hãn dự định đăng kí tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh do nhà trường tổ chức Nhưng Hán lo lắng vì vốn từ vựng tiếng Anh của mình còn

Lời giải 1 :

Bài 1

a) Theo em, Hân nên tham gia cuộc thi. Tại vì đó là cơ hội để bạn học hỏi và trau dồi thêm những gì mà bạn đang thiếu. 

b) Hân cần cố gắng, kiên trì, chăm chỉ học từ vựng mỗi ngày.

Bài 2 

a) Việc làm của Hòa trong tình huống trên thể hiện bạn thiếu đức tính chăm chỉ và kiên trì.

b) Nếu là bạn của Hòa em sẽ khuyên bạn nên cố gắng chăm chỉ tham gia, vì qua các phong trào này bạn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là trau dồi cho bạn một lượng kiến thức lớn.

Lời giải 2 :

Năm học này. Hân dự định đăng kí tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh do nhà trường tổ chức Nhưng Hân lo lắng vì vốn từ vựng tiếng Anh của mình còn hạn chế nên dần do không biết có nên dự thi hay không?

a) Theo em Hân có nên tham gia cuộc thi không?

- Theo em, Hân nên tham gia cuộc thi tiếng Anh vì nó bổ ích và chúng ta có thể sẽ thu được kiến thức mới, nếu bạn Hân tham gia thì bạn sẽ được học hỏi thêm những điều chưa biết và có thể sẽ cố gắng trong học tập môn Tiếng Anh

b) Hân cần làm gì để thực hiện được mục tiêu của mình?

- Hân cần sắp xếp thời gian việc học ở trường và việc ôn từ vựng cho cuộc thi để có thể Hân sẽ đạt được kết quả cao và được mọi người quý mến

Lớp 6A có phong trào thi đua giải các bài toán khó. Mặc dù là thành viên trong lớp nhưng Hoà thường xuyên bỏ qua, không làm những bài toán khó vì ngại suy nghĩ.

a) Việc làm của Hoà trong tỉnh huống trên thể hiện bạn thiếu đức tính gi?

- Việc làm của Hòa trong tình huống này là bạn thiếu đức tính kiên trì và nếu cứ tiếp tục như vậy mà không chịu suy nghĩ những bài toán khó thì có thể khi lên lớp cao hơn bài càng khó hơn thì Hòa không thể giải được những bài toán đó.

b) Nếu là bạn của Hoà, em sẽ khuyên Hoà điều gì?

- Em sẽ khuyên Hòa là chúng ta phải kiên trì giải các bài toán khó, nếu bạn không giải được các bài toán khó thì khi lên lớp cao hơn thì bài khó càng cao bạn sẽ không giải được bài khó đó, vậy nên bạn phải giải các bài toán khó để bạn có hiểu biết hơn về toán.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK