Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Write a paragraph (120-150words) about ways to improve the environment Giúp em với ạaa câu hỏi 6454656
Câu hỏi :

Write a paragraph (120-150words) about ways to improve the environment

Giúp em với ạaa

Lời giải 1 :

Write a paragraph (120-150words) about ways to improve the environment

→There are many ways to improve the environment around us. One of them is to enhance recycling and reuse. We can recycle materials such as paper, plastic and metal to reduce the amount of waste. In addition, the use of renewable energy such as solar and wind is also an effective way to reduce emissions and pollution. We should also promote planting and protecting primeval forests to preserve the ecosystem and reduce the greenhouse effect. Finally, the enhancement of awareness and education on environmental protection is also important for people to be aware and acting positively to protect the environment.

Dịch 

Có nhiều cách để cải thiện môi trường xung quanh chúng ta. Một trong số đó là tăng cường việc tái chế và tái sử dụng. Chúng ta có thể tái chế các vật liệu như giấy, nhựa và kim loại để giảm lượng rác thải. Ngoài ra, việc sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và gió cũng là một cách hiệu quả để giảm khí thải và ô nhiễm. Chúng ta cũng nên thúc đẩy việc trồng cây và bảo vệ rừng nguyên sinh để giữ gìn hệ sinh thái và làm giảm hiệu ứng nhà kính. Cuối cùng, việc tăng cường nhận thức và giáo dục về bảo vệ môi trường cũng rất quan trọng để mọi người có ý thức và hành động tích cực để bảo vệ môi trường.

`color{#0aaec9}{@darli ng}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK