Trang chủ Khác Lớp 11 1/Trình bày khái quát về văn học nghệ thuật Thanh Hóa từ sau Cách mạng Tháng 8 đến nay? 2/...
Câu hỏi :

1/Trình bày khái quát về văn học nghệ thuật Thanh Hóa từ sau Cách mạng Tháng 8 đến nay?

2/ Giới thiệu về 1 tấm gương học sinh giỏi mà em biết?

Em đang cần gấp ạ helppppppllpp

Lời giải 1 :

1/ Văn học nghệ thuật Thanh Hóa từ sau Cách mạng Tháng 8 đến nay đã có sự phát triển đáng kể. Trong giai đoạn này, văn học Thanh Hóa đã đóng góp nhiều tác phẩm đa dạng về thể loại và nội dung.

Trước hết, văn học Thanh Hóa đã tiếp tục phát triển các thể loại truyện ngắn, tiểu thuyết và thơ ca. Các tác phẩm văn học trong giai đoạn này thường tập trung vào việc phản ánh cuộc sống, tình yêu, gia đình và xã hội. Nhiều tác giả Thanh Hóa đã đạt được thành công trong việc xây dựng nhân vật sắc nét và tạo ra những câu chuyện đầy cảm xúc.

Ngoài ra, văn học Thanh Hóa cũng đã đóng góp vào lĩnh vực văn học trẻ. Các tác phẩm của các tác giả trẻ Thanh Hóa đã được công nhận và được đánh giá cao về chất lượng và ý nghĩa. Những tác phẩm này thường mang tính chất hiện đại, phản ánh cuộc sống và tư tưởng của thế hệ trẻ hiện nay.

2/ Một tấm gương học sinh giỏi mà em biết là Nguyễn Văn A. Anh là một học sinh giỏi ở trường em, luôn đạt thành tích cao trong học tập và được giáo viên và bạn bè yêu mến.

Nguyễn Văn A luôn có tinh thần học tập cao, luôn nỗ lực và chăm chỉ ôn tập để đạt kết quả tốt. Anh không chỉ giỏi trong các môn học chung mà còn có khả năng vượt trội trong môn Toán và Vật lý. Anh đã đạt được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và cấp thành phố.

Ngoài ra, Nguyễn Văn A còn là một học sinh có tinh thần đồng đội tốt. Anh thường giúp đỡ bạn bè trong việc học tập và luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức của mình. Anh cũng tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Tấm gương của Nguyễn Văn A là một nguồn động lực lớn cho các bạn học sinh khác trong việc rèn luyện và phấn đấu để trở thành học sinh giỏi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK