Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 6: Bình rất tự hào về nghề làm lồng đèn ông nội là “ nghệ nhân làm lồng đèn”...
Câu hỏi :

Help me Mai thi rồi cứu tui với

image

Câu 6: Bình rất tự hào về nghề làm lồng đèn ông nội là “ nghệ nhân làm lồng đèn” đã truyền lại cho con cháu trong gia đình. Bình kể với các bạn rằng, để là

Lời giải 1 :

a) không đúng vì đó chính là một truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ Bình, và cũng phải rất khéo léo, tỉ mỉ mới làm ra đc một chiếc lông đèn thật đẹp. Và vì thế các bạn nghĩ như vậy là sai, không phải ai cũng có thể học giỏi được nên họ chọn một việc làm nào đó có thể có chút ích cho xã hội nên đó là điều đáng để tự hào

b) Em hc đc từ Bình là nên tự hào, trân quý truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ. Cố gắng phát huy truyền thống đó. Và em thích nhất là khi bạn kể về công đoạn làm ra một vái lồng đèn, em cảm nhận được trong lời nói của bạn có có chút mong muốn một ngày không xa mình sẽ làm đc điều đó và tạo ra một cái lồng đèn thật đẹp.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK