Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Bài ti viết đoạn văn giới thiệu và về đề chất của em
Câu hỏi :

Ai giúpppppppppppppp mình với

image

Bài ti viết đoạn văn giới thiệu và về đề chất của em

Lời giải 1 :

  Kết thúc học kì 2 lớp 3, em được học sinh xuất sắc. Bố, mẹ đã tặng cho em một chiếc ô tô đồ chơi rất thú vị. Nó có hình dáng giống một chiếc xe đua cực kì ngầu. Em cảm thấy rất vui sướng. Bên ngoài nó được sơn màu đen, đỏ xen kẽ nhau. Chiếc ô tô được chạy bằng pin. Có thêm 1 điều khiển từ xa giúp em có thể điều khiển ô tô chạy theo ý của mình. Ngoài ra nó còn có thể phun hơi nước ra ngoài, trông rất hiện đại. Em hứa sẽ giữ gìn chiếc xe đua thật cẩn thận.

Lời giải 2 :

Bài viết:

Kì năm học qua, vì em được học sinh giỏi nên bố mẹ mua cho một con rô - bốt. Con rô-bốt có hình chú lính bộ đội. Tuy nhiên trông chú chẳng hề dữ dằn chút nào. Chú rô-bốt của em có màu xanh lá cây đậm. Khi nào rảnh rỗi, em lại cùng bạn hàng xóm chơi chung với chú rô-bốt của em. Rô-bốt của em không dùng pin, muốn chú cử động em phải dùng tay xoay các khớp để chú tạo ra các hình khác nhau. Sau khi chơi, em để ngay ngắn chú rô-bốt này trên chiếc hộp đựng đồ chơi vủa mình, trên chiếc hộp đó có những đồ chơi mà em được mua. Khi chơi với chú rô-bốt em lại nhớ đến những người lính. Dù chỉ thấy qua video nhưng em lại cảm mến các chú vô cùng. Em cảm giác chú rô-bốt này đã là người bạn tri kỷ luôn ở bên em. Em rất yêu chú rô-bốt của em.

_______________DBPT_____________

Xin CTLHN ạ

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK