Trang chủ Khác Lớp 7 Nêu ưu điểm và hạn chế của nguồn lao động tỉnh Quảng Bình câu hỏi 6453994
Câu hỏi :

Nêu ưu điểm và hạn chế của nguồn lao động tỉnh Quảng Bình

Lời giải 1 :

Ưu điểm:

- đào tạo chất lượng

- sự chăm chỉ và kiên nhẫn

- chi phí lao động thấp

Hạn chế:

- thiếu kĩ năng đa dạng

- thiếu kinh nghiệm trong 1 số lĩnh vực

- hạn chế ngôn ngữ và giao tiếp

Lời giải 2 :

Đáp án:

Ưu điểm của nguồn lao động tỉnh Quảng Bình:
`1.` Đa dạng: Nguồn lao động ở Quảng Bình đa phần là nông dân, công nhân và lao động có trình độ học vấn từ trung cấp trở lên.

`2.` Chi phí thấp: Nguồn lao động ở Quảng Bình có mức lương thấp hơn so với các khu vực đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM. 

`3.` Tính chất lao động chăm chỉ và kiên nhẫn: Nguồn lao động ở Quảng Bình thường có tính chất chăm chỉ, kiên nhẫn và trung thành với công việc. 
`.  .  .`
Hạn chế của nguồn lao động tỉnh Quảng Bình:
`1.` Thiếu kỹ năng chuyên môn: Nguồn lao động ở Quảng Bình chủ yếu là nông dân và công nhân, nên thiếu kỹ năng chuyên môn trong một số lĩnh vực công nghệ cao. 

`2.` Thiếu kinh nghiệm: Do Quảng Bình là một tỉnh nông thôn, nên nguồn lao động ở đây thường thiếu kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghiệp hoặc doanh nghiệp lớn. 

`3.` Khó khăn về giao thông: Quảng Bình là một tỉnh ven biển và có địa hình khá khó khăn, giao thông không thuận lợi. 

`.  .  .`

 `#HungM`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK