Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint câu hỏi 6453543
Câu hỏi :

write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint

Lời giải 1 :

Đáp án + Cách giải : 

    Students can do a lot of to protect the environment . First ,we can plant more tree . Because trees provide Oxygen and absorb Carbon dioxide. Second , we shouldn't throw rubbish everywhere . It should be put in dusrbins. Third, eclectronic devides should be turned off when we aren't use . Because it help us save energy and reduce global warming . Let's join hands to protect the environment 

Dịch :

    Học sinh có thể làm rất nhiều việc để bảo vệ môi trường . Đầu tiên ,chúng ta có thể trồng nhiều cây xanh . Bởi vì cây giúp sản xuất ra Oxi và hấp thụ Carbonnic . Thứ hai ,chúng ta không nên xả rác bừa bãi ở khắp nơi , chúng nên được bỏ vào thùng rác . Thứ ba , các thiết bị điện nên được tắt khi chúng ta không sử dụng . Bởi vì nó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng và làm giẳm sự nóng lên toàn cầu . Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trưởng .

                                                                                    Nemmmmm.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK