Trang chủ GDCD Lớp 6 để rèn luyện tính siêng năng kiên trì em cần phải làm gì? câu hỏi 6452811
Câu hỏi :

để rèn luyện tính siêng năng kiên trì em cần phải làm gì?

Lời giải 1 :

Là nếu gặp khó khăn ko đc bỏ cuộc mà hãy cố gắng đến cùng ; ko bỏ cuộc giữa chừng

Lời giải 2 :

rèn luyện tính kiên trì, có một số cách sau đây mà bạn có thể áp dụng:

- Xác định mục tiêu rõ ràng và cụ thể: Việc xác định mục tiêu rõ ràng và cụ thể giúp bạn tập trung hơn và dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu đó.

- Đặt kế hoạch hành động: Sau khi xác định được mục tiêu, bạn cần phải đặt kế hoạch hành động cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Kế hoạch này nên được phân chia thành các bước nhỏ và thực hiện từng bước một.

- Kiểm soát cảm xúc: Trong quá trình đạt được mục tiêu, bạn sẽ gặp phải những trở ngại và khó khăn. Vì vậy, việc kiểm soát cảm xúc và tránh bị ảnh hưởng bởi chúng là rất quan trọng để tiếp tục kiên trì.

- Luyện tập kiên trì mỗi ngày: Luyện tập kiên trì bằng cách đặt ra các mục tiêu nhỏ và thực hiện chúng mỗi ngày. Việc đạt được các mục tiêu nhỏ này sẽ giúp bạn cảm thấy thành công và động lực hơn để tiếp tục kiên trì

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK