Trang chủ Khác Lớp 7 ĐÂY LÀ BÀI GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 7 TỈNH SƠN LA CÂU HỎI ; NGÀY NAY ,NHIỀU BẠN TRẺ...
Câu hỏi :

ĐÂY LÀ BÀI GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 7 TỈNH SƠN LA CÂU HỎI ; NGÀY NAY ,NHIỀU BẠN TRẺ CẢM THẤY '' NGẠI'' KHI MẶC TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CỦA DÂN TỘC MÌNH EM SUY NGHĨ THẾ NÀO VỀ VẤN ĐỀ NÀY giúp tui

Lời giải 1 :

Cái này là ý kiến của mình thôi nha,nếu thấy hay thì lấy
 -Trang phục truyền thống là nét đẹp văn hóa,tinh hoa của mỗi dân tộc,mặc lên người mình như cảm thấy tôn trọng và tự hào hơn về bản sắc,cốt cách của người đồng bào dân tộc.Tuy vậy ,các bạn trẻ vẫn cảm thấy ngại khi mặc lên trang phục truyền thống là điều không thể tránh khỏi,vậy nên nếu không muốn tình trạng ấy xảy ra thì từng bạn trẻ đã phải có sẵn trong mình những kiến thức ,phẩm chất tốt để có thể tự hào khoác lên mình bộ quần áo ấy

 

Lời giải 2 :

NGÀY NAY ,NHIỀU BẠN TRẺ CẢM THẤY '' NGẠI'' KHI MẶC TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CỦA DÂN TỘC MÌNH EM SUY NGHĨ THẾ NÀO VỀ VẤN ĐỀ NÀY:

                    

Vấn đề này là một vấn đề cá nhân và phụ thuộc vào quan điểm và sở thích của từng người. Dưới đây là một số suy nghĩ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này:
Sự tự do cá nhân: Mỗi người có quyền tự do lựa chọn trang phục mà họ cảm thấy thoải mái và tự tin. Nếu mặc trang phục truyền thống không phù hợp với cá nhân hoặc không thể thể hiện cái tôi của mình, thì không có gì sai khi không mặc.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK